QUAY LẠI

Hãy Xây Dựng Nội Lực Mạnh Trong Đầu Tư

Nếu không có trở thành kẻ mạnh, bạn sẽ luôn bị phụ thuộc.

Trong các buổi nói chuyện và chia sẻ kiến thức đầu tư, tôi luôn muốn các anh chị em nhà đầu tư hãy trở thành kẻ mạnh, tức là đừng có bị phụ thuộc vào một ai đó. Mỗi chiến lược sẽ thường chỉ phù hợp với một ai đó, một giai đoạn nào đó. Khi thị trường thay đổi thì chúng ta phải thích ứng, và chỉ có kẻ mạnh mới tồn tại, kẻ yếu sẽ bị đào thải. Đó là quy luật của tự nhiên rồi, quy luật sinh tồn rồi.

Vậy trong nhiều group thấy nhiều anh chị như những tín đồ của 1 môn phái nào đó, hàng ngày lên đấy xin giáo chủ cho xin các tín hiệu để kiếm lời trên thị trường. Thì không sớm hay muộn, anh chị em đó cũng sẽ thua và thua lỗ. Sự thay đổi về lượng sẽ tạo nên sự thay đổi về chất. Một người phụ thuộc thì như cây tầm gửi hay ký sinh trùng, khi vật chủ bị yếu hoặc chết thì vật ký sinh cũng chết theo. Cũng chả khác gì việc đi xây nhà trên đất người khác, cực kỳ rủi ro!

Vậy thì hãy trao dồi bản thân để mình mạnh lên, không phụ thuộc vào bất kỳ một chiến lược hay một chuyên gia nào nữa. Bản thân mình hãy trở thành một chuyên gia, có khả năng minh định về thị trường và có triết thuyết riêng về đầu tư cho bản thân. Khi đó theo thời gian, lượng đổi chất đổi để mình từ khó khăn tài chính lên an toàn tài chính, dư dả tài chính và đạt tới ngưỡng tự do tài chính.

Tham khảo ngay khóa Xây dựng nội lực trong đầu tư tài chính ở link telegram nhé!

Chia sẻ bài viết trên: